Filler Juvederm


273 views

-

ฟิลเลอร์ Juvederm คืออะไร?

ฟิลเลอร์ juvederm เป็นฟิลเลอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับความนิยมจากแพทย์ทั่วโลกในการนำมาใช้ปรับรูปหน้า ผลิตโดยบริษัท Allergan ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับที่ผลิต Botox Allergan 

 ฟิลเลอร์ juvederm เป็นฟิลเลอร์กลุ่ม Hyaluronic Acid ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจาก US FDA และ อย. ประเทศไทย นำเข้าโดย บริษัท Allergan Thailand

ฟิลเลอร์ juvederm มีจุดเด่นอะไรบ้าง ?

จุดเด่นของ ฟิลเลอร์ Juvederm คือ เป็นฟิลเลอร์คุณภาพสูง ถูกออกแบบมาให้มีส่วนผสมของยาชา (Lidocaine) จึงช่วยให้ขณะฉีดไม่รู้สึกเจ็บครับ ใครที่กลัวเจ็บ กลัวเข็ม สบายใจได้

นอกจากนี้ Filler Juvederm ยังมีกระบวนการผลิต 2 เทคโนโลยี คือ Hylacross และ Vycross Technology

  • Hylacross Technology คือเทคโนโลยีที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของค่าความอุ้มน้ำได้ดี เป็นตัวดั้งเดิมของฟิลเลอร์ Juvederm ฉีดแล้วฟู ตัว HA มีความยืนหยุ่นสูง สามารถทนต่อการขยับได้ดี เหมาะกับการฉีดบริเวณที่ผิวมีการขยับบ่อย ๆ เช่น ร่องแก้ม แก้ปัญหาแก้มตอบ โดยฟิลเลอร์ Juvederm รุ่นที่อยู่กลุ่ม Hylacross ได้แก่รุ่น Ultra Plus
  • Vycross Technology คือเทคโนโลยีล่าสุด ที่ถูกพัฒนาขึ้นให้มีคุณสมบัติในการยกกระชับได้ดี มีโมเลกุลยึดเกาะที่หนาแน่น และมีอัตราการบวมน้ำหรืออุ้มน้ำน้อย เมื่อเทียบกับ HA อื่น จึงช่วยให้ผลลัพธ์หลังฉีด เรียบเนียน ไม่เป็นก้อน ดูเป็นธรรมชาติ และอยู่ได้นาน เหมาะสำหรับฉีดเพื่อเติมความอวบอิ่มของริมฝีปากหรือฉีดเพื่อเติมเต็มร่องแก้มซึ่ง Juvederm กลุ่ม Vycross ได้แก่รุ่น Volite, Voluma, Volift, Volbella และ Volux

ฟิลเลอร์ juvederm มีกี่รุ่น ?

ปัจจุบันฟิลเลอร์ juvederm ผลิตออกมาหลายรุ่นครับ ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน รวมถึงใช้เทคโนโนโลยีกระบวนการผลิตแตกต่างกันด้วยเพื่อให้แพทย์นำมาใช้ในแต่ละบริเวณอย่างอย่างเหมาะสม

Juvederm Ultra Plus

ฟิลเลอร์ Juvederm Ultraplus เป็นรุ่นที่มีลักษณะเนื้อนิ่มและฟูมาก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาร่องลึก จากการเปลี่ยนแปลงตามวัย เช่น ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก หลังฉีดช่วยให้เต็มสวยขึ้น และคงผลลัพธ์อยู่ได้นานประมาณ 12 เดือน

Juvederm Voluma

ฟิลเลอร์ Juvederm Voluma เป็นรุ่นที่มีลักษณะเนื้อแข็งและฟูปานกลางครับ มีโมเลกุลขนาดใหญ่ จึงมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะกับการแก้ไขใต้ตา ร่องแก้ม และยังสามารถใช้เติมคางและขมับหรือส่วนอื่นได้ตามเทคนิคของแพทย์ หลังฉีดสามารถคงผลลัพธ์อยู่ได้นานประมาณ 18 เดือน

Juvederm Volift

ฟิลเลอร์ Juvederm Volift เป็นฟิลเลอร์รุ่นที่มีลักษณะเนื้อนิ่ม ละเอียดมากกว่ารุ่น ultra plus จึงเหมาะ กับคนผิวบาง นิยมใช้ฉีดบริเวณใต้ตา ร่องแก้ม ร่องมุมปาก ที่ไม่ลึกมาก สามารถนำมาเก็บรายละเอียดร่องแก้มชั้นตื้นได้ดี หลังฉีดสามารถคงผลลัพธ์อยู่นานประมาณ 12 เดือน

Juvederm Volbella

ฟิลเลอร์ Juvederm Volbella เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม มีโมเลกุลขนาดเล็กที่มีความละเอียดมากที่สุด จึงเหมาะสำหรับการเติมบริเวณหน้าผาก ที่ต้องการความเรียบเนียน หลังฉีดจะดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน สามารถคงผลลัพธ์อยู่นานประมาณ 12 เดือน

Juvederm Volite

ฟิลเลอร์ Juvederm Volite เป็นฟิลเลอร์รุ่นเนื้อละเอียด นิยมใช้ฉีดบริเวณใต้ตา หรือผิวชั้นตื้น ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น จึงเหมาะกับคนผิวบางแต่ไม่มากเกินไป หลังฉีดสามารถคงผลัพธ์อยู่นานประมาณ 8-12 เดือน

Juvederm Volux

ฟิลเลอร์ Juvederm Volux ซึ่งเป็นรุ่นที่มีการพัฒนาออกมาล่าสุด เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง มีโมเลกุลขนาดใหญ่ จึงมีความยืดหยุ่นสูง ปั้นทรงสวย และคงรูปได้ดีที่สุด จึงเหมาะสำหรับฉีดคาง ใต้ตา ขมับ และร่องแก้มชั้นลึก อยู่ได้นาน 18-24 เดือน



Tags



บทความที่น่าสนใจ

รวมรีวิว HIFU ยกกระชับ

รวมรีวิว HIFU ยกกระชับ

รวมรีวิว HIFU ยกกระชับ

29/09/2023 10:45

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์แก้มตอบ

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์แก้มตอบ

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์แก้มตอบ

28/09/2023 15:50

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตา

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตา

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตา

26/09/2023 14:42